Những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 1 – sửa nhà sài gòn

Những quán cà phê dễ thương phần 1- sửa nhà sài gòn

Đôi với người Việt Nam chúng ta thì thói quen cà phê mỗi sáng đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu đối với đời sống mỗi người. Vừa nhâm nhi tách cà phê vừa đọc báo hay tán chuyện cùng bạn bè thì thật là thú vị. 

Tuy nhiên, mỗi người lại có một sở thích khác nhau và việc thưởng thức cà phê ở những nơi khác nhau cũng sẽ tạo ra sự ý vị khác nhau. Do đó mà lựa chọn một nơi để thưởng thức cà phê thì cũng rất quan trọng phải không nào?

Công ty sửa nhà sài gòn sẽ giới thiệu những phong cách quán cà phê mà có thể bạn sẽ thích đấy.

1.Phong cách quán cà phê ốp gỗ.

Gỗ có lẽ là một chất liệu rất quen thuộc, gần gũi với mọi người. Đặc biệt là khi nó có sự kết hợp cùng với màu xanh của cỏ cây lại càng dễ đưa người thưởng thức cà phê về với thiên nhiên, thả hồn mình vào khung cảnh giản dị của quán có thể khiến bạn quên bẵng luôn cả thời gian đấy.

Nhìn từ ngoài vào quán cà phê

Góc nhìn từ trong ra ngoài

Nội thất của quán cà phê gỗ

Quán cà phê không chỉ là nơi để uống cà phê, mà nó còn là nơi diễn ra những buổi hội họp bạn bè, hoặc những cuộc hẹn đi đến những mối tình nồng nàn ấm áp… Vậy nên nếu bạn có nhu cầu lựa chọn những loại không gian yên tĩnh thì cà phê gỗ có lẽ là lựa chọn hợp lý.

Công ty sửa nhà sài gòn sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn sửa chữa và thiết kế hoàn toàn miễn phí nếu bạn có nhu cầu thiết kế một quán cà phê có phong cách gỗ như thế này.

Xem thêm:

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 2

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 3

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 4

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 5

Hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 – 0934 444 444

One thought on “Những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 1 – sửa nhà sài gòn

Leave a comment