Những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 2 – sửa nhà tphcm

Những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 2- sửa nhà tphcm

Người Sài Gòn rất là chung tình. Sở dĩ nói như vậy là vì một khi họ đã cảm mến một ai, hay một nơi nào đó thì họ rất khó để rời bỏ đi. Điều này cũng đúng đối với nơi mà họ hay lui tới đặc biệt là khi nó đã trở thành một thói quen.

Quán cà phê có năm, bảy loại có khi còn nhiều hơn thế nữa. Có những người thích cái sự sang trọng cùng lối phục vụ tận tâm của nhân viên, cũng có những người yêu quý cái mộc mạc mà giản dị.

Người Sài Gòn chất phác lắm! Dê dàng nhận ra điều này khi bạn bắt gặp một anh hay chị nào đó mỗi ngày họ chỉ đến đúng một nơi vào mỗi sáng. Dù chỉ là một quán cà phê nhỏ nơi góc phố, chỉ cần họ thích rồi thì nó sẽ gần như trở thành “ngôi nhà nhỏ” của họ vậy.

Trong phần này công ty sửa nhà tphcm hướng bạn đến với những nét “mộc” giản dị như mê hoặc lòng người của những quán cà phê ấy.

Nếu bạn là khách vãng lai đến với tphcm, thì đừng ngại ngừng dừng bước trước một nơi có biển hiệu “cà phê” ở Sài Gòn, tôi dám chắc là bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị đấy và có khi bạn sẽ hiểu tại sao người Sài Gòn lại thích các quán cà phê đến vậy.

Biển hiệu cà phê ở Sài Gòn

Chọn một nơi để ngồi cũng thể hiện tính cách của bản thân mình. Nhiều người lại thích ngồi cạnh cửa sổ chỉ để hứng  những tia nắng xuyên qua khung cửa và ngắm nhìn dòng người qua lại, cảm nhận sự nhộn nhịp của phố thị.

Chỗ ngồi có hướng nhìn ra phía ngoài

Cũng có những người lại thích tìm một góc vắng chỉ để tâm hồn mình lẵng lại, thư giãn cùng với tiếng nhạc du dương của quán cà phê và thư giãn.

Chỗ ngồi ở một góc yên tĩnh

Sẽ không trọn vẹn nếu bạn đến quán cà phê mà không gọi một thức uống đê nhâm nhi. Đó có thể là một ly cà phê đá đơn giản. hay là một tách capuchino đẹp lung linh.

Một tách capuchino dễ thương

Nếu có nhu cầu thiết kế hay sửa chửa lại nhà theo phong cách quán cà phê như vậy, hãy liên hệ với công ty  sửa nhà tphcm chúng tôi để được tư vấn các dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem thêm:

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 1

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 3

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 4

những quán cà phê nhỏ dễ thương phần 5

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 – 0934 444 444

Leave a comment